CHÍNH SÁCH->BẢO HÀNH




BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 2 NĂM CHO TẤT CẢ MỌI SẢN PHẨM.


1. Điều Kiện Bảo Hành Sản Phẩm:

  • Việc bảo hành đồng hồ chỉ có giá trị khi đồng hồ có Phiếu bảo hành của chính hãng, có đóng mọc của Luxury Time  hoặc biên nhận của Luxury Time được điền chính xác, đầy đủ các thông tin về sản phẩm cần bảo hành.
  • Phiếu bảo hành chính hãng phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, rách, hoen ố, mờ nhạt.
  • Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành. Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua có ghi trên Phiếu Bảo Hành.
  • Chỉ bảo hành thay thế mới cho những linh kiện, phụ tùng bị hỏng – không thay thế bằng một chiếc đồng hồ mới khác.


2. Thời gian bảo hành: 

Thời gian 2 năm tính từ ngày mua hàng thể hiện trên hóa đơn mua hàng.

Lưu ý:

Khi bảo hành quý khách phải trình phiếu chứng nhận hàng chính hãng ủy quyền do chúng tôi cung cấp.

Hóa đơn mua hàng phụ kiện kèm theo nếu có.






LỖI KHÔNG BẢO HÀNH.

 
  • Hư hỏng do bảo quản không đúng cách, tai nạn, mang và rách thông thường.
  • Hư hỏng do nước nếu không được cảnh báo là loại đồng hồ chống vô nước.
  • Phiếu bảo hành không còn nguyên vẹn, rách, chấp vá, hoen mờ.
  • Tự ý thay đổi máy móc bên trong, mở ra can thiệp sửa chữa trong thời gian còn bảo hành – Tại những nơi không phải là trung tâm của hãng.


Lưu ý: 

Trong thời hạn bảo hành, kim đồng hồ, mặt số và máy đồng hồ là những bộ phận được bảo hành. Bộ phận được bảo hành sẽ được sửa chữa hoặc được thay thế với điều kiện chứng minh được các lỗi kỹ thuật và chất liệu trong điều kiện sử dụng bình thường.

Trong trường hợp thay thế đồng hồ khác (một số trường hợp nhất định) Luxury Time không đảm bảo khách hàng sẽ nhận được cùng model như đồng hồ đã bị lỗi. Nếu model đó không có, thì sẽ được thay thế đồng hồ khác có giá trị tương đương hoặc loại tương tự như đồng hồ trước đây. Thời gian bảo hành cho đồng hồ thay thế cũng kéo dài 2 năm kể từ ngày khách hàng nhận đồng hồ thay thế.

Dây da và dây Nato của đồng hồ DW là những bộ phận không nằm trong chính sách được bảo hành. Luxury Time sẽ hỗ trợ 20% phí thay, mua dây mới trong suốt quá trình sử dụng.


NHỮNG TRƯỜNG HỢP BẢO HÀNH MẤT PHÍ.

Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên phiếu hoặc mất phiếu bảo hành.

Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng không đúng với chất liệu và cảnh báo của nhà sản xuất.


Mọi thông tin về bảo hành sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau :

LUXURY TIME - ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG

Gian Hàng M-K10, Tầng lửng, TTTM Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, F25, Q. Bình Thạnh Tp HCM

Hotline: 0948.33.99.22                                    

Web: http://luxurytime.vn